Khảo sát, đo lường chỉ số hài lòng của cá nhân, tổ chức đối với sự phục vụ của các Sở, cơ quan tương đương Sở, UBND các quận, huyện, thị xã thuộc thành phố Hà Nội năm 2024
Ngày đăng 08/11/2024 | 08:48 | Lượt xem: 29
Nhằm thu thập thông tin khách quan về nhận định, đánh giá, mức độ hài lòng, nhu cầu, mong đợi của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước thành phố Hà Nội; huy động, tạo điều kiện, cơ hội để người dân tham gia vào quá trình xây dựng, tổ chức thực hiện chính sách và giám sát đối với hoạt động của các cơ quan hành chính; từ đó, có các giải pháp phù hợp, hiệu quả nhằm cải thiện, nâng cao chất lượng phục vụ và sự hài lòng của người dân, tổ chức, UBND thành phố Hà Nội ban hành Kế hoạch số 298/KH-UBND, ngày 17/10/2024 về việc đo lường Chỉ số Hài lòng của cá nhân, tổ chức đối với sự phục vụ của các Sở, cơ quan tương đương Sở, UBND các quận, huyện, thị xã thuộc Thành phố năm 2024, trong đó giao Viện Nghiên cứu phát triển kinh tế - xã hội Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan triển khai khảo sát, đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính năm 2024 tại Chuyên trang cải cách hành chính (CCHC) của Thành phố.
Trân trọng kính mời các Quý vị tham gia khảo sát tại Chuyên trang CCHC của Thành phố với các bước như sau:
Bước 1: Vào Chuyên trang CCHC của Thành phố tại https://caicachhanhchinh.hanoi.gov.vn/, => trên Thanh công cụ chọn mục "KHẢO SÁT", => chọn "KHẢO SÁT HÀI LÒNG VỀ SỰ PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH NĂM 2024", => chọn Phiếu khảo sát muốn đánh giá: (1) Cá nhân, người đại diện tổ chức đã giao dịch thủ tục hành chính 1 trong 23 Sở/cơ quan tương đương Sở chọn nội dung "CÁ NHÂN, TỔ CHỨC ĐÁNH GIÁ SỞ BAN NGÀNH (01-SBN)"; (2) Người đại diện cho hộ gia đình đánh giá đối với 30 quận, huyện, thị xã chọn nội dung "ĐẠI DIỆN HỘ GIA ĐÌNH ĐÁNH GIÁ QUẬN HUYỆN THỊ XÃ (01-QHT)"; (3) Cá nhân, người đại diện tổ chức đã giao dịch TTHC 1 trong 30 UBND quận/huyện/thị xã chọn nội dung "CÁ NHÂN, TỔ CHỨC ĐÁNH GIÁ QUẬN HUYỆN THỊ XÃ (02-QHT)".
Bước 2: Sau khi chọn vào nội dung muốn đánh giá, màn hình hiện bảng "Đăng nhập".
(1) Đối với cá nhân/tổ chức có Tài khoản đăng nhập khảo sát tại Chuyên trang CCHC của Thành phố. Từ bảng "Đăng nhập": tại "Tên tài khoản" nhập số điện thoại hoặc email đã đăng ký, "Mật khẩu" nhập "Sipas@2024", nhập "Mã xác thực" và nhấn ô "Đăng nhập". Sau khi đăng nhập thành công, góc trên phía bên phải màn hình có Tên tài khoản, chọn "Đổi mật khẩu" để bảo mật thông tin tài khoản người dùng trước khi tiến hành khảo sát.
(2) Đối với cá nhân/tổ chức chưa có Tài khoản đăng nhập khảo sát tại Chuyên trang CCHC của Thành phố. Từ bảng "Đăng nhập", chọn "Chưa có tài khoản? Tạo ngay!", màn hình chuyển sang bảng "Đăng ký tài khoản mới" tạo Tài khoản theo hướng dẫn.
Bước 3: Sau khi đăng nhập và đổi mật khẩu thành công => bấm vào lựa chọn tương ứng để đánh giá:
(1) Đối với Mẫu: 01-SBN: 1. Mục "B. THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI:": Từ (1) đến (3): Ông/Bà cung cấp thông tin cá nhân; (4) Đối tượng: Ông/Bà thuộc đối tượng là "Cá nhân" hay đại diện "Tổ chức" đánh giá; (5) Sở, cơ quan tương đương Sở lựa chọn đánh giá: Ông/Bà lựa chọn 1 trong 23 cơ quan/đơn vị muốn đánh giá. 2. Mục "C. PHẦN CÂU HỎI" Xin Ông/Bà lựa chọn ô tương ứng một trong các chữ số (1), (2), (3), (4), (5) phương án trả lời mà Ông/Bà chọn đối với từng nội dung Câu 1 thuộc Mục C: (5) = Rất hài lòng, (4) = Hài lòng, (3) = Bình thường; (2) = Không hài lòng; (1) = Rất không hài lòng; lựa chọn mức độ mong muốn xếp từ thấp đến cao (từ (1) đến (5)) đối với từng nội dung thuộc Câu 2 thuộc Mục C: (5) = Rất mong muốn, (4) = Mong muốn, (3) = Bình thường; (2) = Không mong muốn; (1) = Rất không mong muốn.
(1) Đối với Mẫu: 01-SBN: 1. Mục "B. THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI:": Từ (1) đến (3): Ông/Bà cung cấp thông tin cá nhân; (4) Đối tượng: Ông/Bà thuộc đối tượng là "Cá nhân" hay đại diện "Tổ chức" đánh giá; (5) Sở, cơ quan tương đương Sở lựa chọn đánh giá: Ông/Bà lựa chọn 1 trong 23 cơ quan/đơn vị muốn đánh giá. 2. Mục "C. PHẦN CÂU HỎI" Xin Ông/Bà lựa chọn ô tương ứng một trong các chữ số (1), (2), (3), (4), (5) phương án trả lời mà Ông/Bà chọn đối với từng nội dung Câu 1 thuộc Mục C: (5) = Rất hài lòng, (4) = Hài lòng, (3) = Bình thường; (2) = Không hài lòng; (1) = Rất không hài lòng; lựa chọn mức độ mong muốn xếp từ thấp đến cao (từ (1) đến (5)) đối với từng nội dung thuộc Câu 2 thuộc Mục C: (5) = Rất mong muốn, (4) = Mong muốn, (3) = Bình thường; (2) = Không mong muốn; (1) = Rất không mong muốn.
(2) Đối với Mẫu: 01-QHT: 1. Mục "B. THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI:": Từ (1) đến (3): Ông/Bà cung cấp thông tin cá nhân; (4) UBND quận/huyện/thị xã lựa chọn đánh giá: Ông/Bà lựa chọn 1 trong 30 UBND quận/huyện/thị xã muốn đánh giá. 2. Mục "C. PHẦN CÂU HỎI" Xin Ông/Bà lựa chọn ô tương ứng một trong các chữ số (1), (2), (3), (4), (5) phương án trả lời mà Ông/Bà chọn đối với từng nội dung Câu 1 và Câu 3 thuộc Mục C: (5) = Rất hài lòng, (4) = Hài lòng, (3) = Bình thường; (2) = Không hài lòng; (1) = Rất không hài lòng; lựa chọn mức độ mong muốn xếp từ thấp đến cao (từ (1) đến (5)) đối với từng nội dung thuộc Câu 2 thuộc Mục C: (5) = Rất mong muốn, (4) = Mong muốn, (3) = Bình thường; (2) = Không mong muốn; (1) = Rất không mong muốn.
Đại diện hộ gia đình đánh giá Quận, Huyện, Thị xã (01-QHT)
(3) Đối với Mẫu: 02-QHT: 1. Mục "B. THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI:": Từ (1) đến (3): Ông/Bà cung cấp thông tin cá nhân; (4) Đối tượng: Ông/Bà thuộc đối tượng là "Cá nhân" hay đại diện "Tổ chức" đánh giá; (5) UBND quận/huyện/thị xã lựa chọn đánh giá: Ông/Bà lựa chọn 1 trong 30 UBND quận/huyện/thị xã muốn đánh giá. 2. Mục "C. PHẦN CÂU HỎI" Xin Ông/Bà lựa chọn ô tương ứng một trong các chữ số (1), (2), (3), (4), (5) phương án trả lời mà Ông/Bà chọn đối với từng nội dung Câu 1 và Câu 3 thuộc Mục C: (5) = Rất hài lòng, (4) = Hài lòng, (3) = Bình thường; (2) = Không hài lòng; (1) = Rất không hài lòng; lựa chọn mức độ mong muốn xếp từ thấp đến cao (từ (1) đến (5)) đối với từng nội dung thuộc Câu 2 thuộc Mục C.
Cá nhân, tổ chức đánh giá Quận, Huyện, Thị xã (02-QHT)
ADMIN Đan Phượng